top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảocanydrink

Mua nước ion kiềm ở đâu uy tín chất lượng?

Nước ion kiềm như chúng ta đã biết nhờ những tính chất đặc biệt như cấu trúc phân tử nhỏ, khả năng oxy hóa tốt, độ kiềm cao đã mang lại những công dụng tuyệt vời, đặc biệt là trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về chuyển hóa như cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn mỡ máu và đặc biệt là bệnh nhân gút vì nó giúp trung hòa các axit trong cơ thể.


Nước kiềm là gì? Các loại nước ion kiềm



Trước khi tìm hiểu mua nước điện giải ion kiềm, bạn nên hiểu rõ nước ion kiềm là gì. Từ xa xưa, ông cha ta đã tìm ra một số loại nước khoáng thiên nhiên có độ pH từ 7,5 - 9,5 có công dụng phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên, loại nước này chỉ có tác dụng đối với sức khỏe khi sử dụng gây nhiều bất tiện trong quá trình di chuyển.

>>> Xem thêm: https://drinkocany.com/


Vì vậy, để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện ra sở dĩ nước ở những nơi này có tác dụng ngăn ngừa vì nó có tính kiềm và chứa các khoáng chất tự nhiên.


Nước kiềm tự nhiên tuy tốt nhưng rất khó bảo quản để sử dụng, vì sau 2-3 ngày nước sẽ mất tính chất điện giải. Điều đó đã thúc đẩy các nhà khoa học nghiên cứu và phát minh ra hai loại nước điện giải ion kiềm phục vụ nhu cầu của nhiều gia đình đó là nước ion kiềm đóng chai và nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải.


Nước điện giải ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải


Máy lọc nước điện giải có cấu tạo thông minh gồm 2 phần chính là phần lọc nước và phần điện phân. Nước đầu vào được đưa vào hệ thống máy sẽ đi qua bộ lọc thông minh với nhiều tầng lọc giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, hóa chất độc hại nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên có trong nước. Nước sau khi được làm sạch sẽ được đưa vào buồng điện phân với nhiều tấm điện cực để tách và tái cấu trúc nước. Nước tạo ra ở cực âm sẽ là các ion kiềm, nước tạo ra từ cực âm sẽ có tính axit. Tùy từng loại máy mà nước tạo ra sẽ có độ kiềm và độ chua khác nhau.



Cũng giống như nước điện giải ion kiềm tự nhiên, nước điện giải ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải cũng có 4 đặc tính tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Cụ thể như:

  • Nước rất giàu chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật.

  • Bản chất kiềm như rau xanh sẽ giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.

  • Phân tử nước của nước điện phân được tạo ra từ máy lọc nước cũng có kích thước siêu nhỏ. Kích thước này giúp các phân tử nước thẩm thấu nhanh vào các tế bào trong cơ thể, từ đó đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giải độc cho tế bào.

  • Nước ion kiềm giàu khoáng chất tự nhiên như canxi, magie, natri,… do bộ lọc của máy được thiết kế thông minh giúp giữ nguyên các khoáng chất có trong nước.


Nước ion kiềm đóng chai


Khác với nước điện giải được tạo ra từ máy điện giải và uống trực tiếp, nước điện giải ion kiềm đóng chai là nước được sản xuất tại các nhà máy và đóng gói để bán trên thị trường. Người dùng có thể bắt gặp một số thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm này như Saka, Life,… So với nước ion kiềm để uống trực tiếp thì nước đóng chai chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định. Sau một thời gian dài, độ kiềm trong nước này sẽ mất đi, không còn đảm bảo như ban đầu.




Mua nước ion kiềm ở đâu tốt nhất?


Bán nước điện giải ion kiềm ở đâu là vấn đề được rất nhiều gia đình Việt Nam quan tâm và để giải đáp thắc mắc này, bài viết hôm nay sẽ chia ra các địa chỉ bán theo nhóm nước mà người dùng muốn sử dụng. Cụ thể, đối với nước ion kiềm đóng chai, người dùng có thể mua tại các đại lý, nhà phân phối, cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị bán lẻ. Tuy nhiên, dù mua sản phẩm ở đâu, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng của sản phẩm.


Đối với nước ion kiềm được tạo trực tiếp từ máy điện giải, người dùng có thể đến các cửa hàng đại lý, showroom phân phối trực tiếp máy lọc nước ion kiềm. Lưu ý khi mua sản phẩm cần tham khảo kỹ về giá cả, tuổi thọ, xuất xứ và các chế độ bảo hành, bảo dưỡng.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page