top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảocanydrink

Top đại lý nước ngọt uy tín nhất TP Hồ Chí Minh

Nước ngọt là món đồ uống giải khát phổ biến nhất tại Việt Nam. Trước tiên hãy cùng mình khám phá top các đại lý nước ngọt uy tín nhất TP Hồ Chí Minh. Đâu là các đại lý bán nước ngọt uy tín và giá rẻ nhất hiện nay.

1. Nhà phân phối nước giải khát Khai San Food

Khai San Food là đại lý nước giải khát uy tín, chất lượng nhất tại TP. Với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực nước giải khát; Khai San Food đã mở rộng thêm 4 cửa hàng. Các chi nhánh của Khai San Food trải dài khắp các quận như Phú Nhuận, Tân Phú, Quận 2, Thủ Đức; để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm tại Khai San Food được bày bán đa dạng. Các sản phẩm nước giải khát mà Khải San Food phân phối: Coca, Pepsi, Twister Tropicana,…

Nhà phân phối nước giải khát Khai San Food

Bên cạnh việc phân phối nước giải khát; Khải San Food còn phân phối các sản phẩm rượu bia với các thương hiệu lớn như: Tiger, Heineken, Bia 333, Bia Sài Gòn, v.v.

Khi khách hàng đến và muốn nhập hàng tại nhà phân phối nước giải khát Khải San Food; sẽ nhận được chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khai San sẽ cam kết các dịch vụ bảo mật thông tin, xử lý các khiếu nại về thông tin của khách hàng; hoàn tiền sản phẩm khi bị lỗi cũng như bảo hành sản phẩm. Quá trình vận chuyển đến tay khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận; Tránh sai sót trong quá trình vận chuyển.

Khai San Food với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống; Giờ đây, hàng trăm khách hàng lớn nhỏ đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Khải Sản. Khi đến với Khai San Food, thực khách sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây.

2. Nhà phân phối nước ngọt giải khát Khương Duy

Khương Duy là nhà phân phối nước giải khát chuyên cung cấp các loại nước giải khát; tại các quận tại tphcm như Quận 12, Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi. Khách hàng cũng như các đối tác đánh giá đây là cơ sở phân phối nước giải khát với giá tốt.

Bên cạnh đó, đại lý Khương Duy luôn đảm bảo chất lượng cung cấp cho các đối tác, đại lý những sản phẩm chính hãng; Chính sách kinh doanh ưu đãi, giá cả và dịch vụ tốt.

Các sản phẩm nước giải khát mà nhà phân phối Khương Duy cung cấp bao gồm: Coca, Pepsi, Mirinda, Sprite, …

Nhà phân phối nước ngọt giải khát Khương Duy

3. Nhà phân phối/ đại lý nước ngọt Kim Lan

Kim Lân chuyên cung cấp các sản phẩm nước giải khát của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, các sản phẩm nước ngọt và nước giải khát; được phân phối sỉ và lẻ ngày càng nhiều cho các đối tác cũng như khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiều năm liền được các đối tác, khách hàng lựa chọn là đại lý phân phối nước giải khát Kim Lan; là nơi mua bán các sản phẩm như bia, nước giải khát để kinh doanh và làm quà tặng. Để có được điều này, nhà phân phối Kim Lan đã đưa ra các tiêu chí từ giá cả, sản phẩm; đến các chế độ đãi ngộ tốt dành cho khách hàng và đối tác của Kim Lan. Và trong quá trình hoạt động, Kim Lan luôn nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng.

4. Đại lý - Nhà cung cấp nước giải khát Việt Nam

Đại lý - Nhà cung cấp nước giải khát Việt Nam

Đại lý Việt hiện là một trong những đại lý cung cấp nước giải khát lớn nhất hiện nay. Các dòng sản phẩm được phân phối bao gồm: Coca, Pepsi, Mirinda, Schweppes, Sprite, ..

Đây là top những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, đại lý Việt Nam còn hỗ trợ khách hàng đặt hàng trực tuyến; với các bước đặt hàng vô cùng đơn giản. Cùng với đó, đại lý việt còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn cho khách hàng trực tiếp đến đại lý mua hàng.

Nhà phân phối Việt Nam; nhiều năm được khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn sản phẩm; cũng như dịch vụ khách hàng. Và đại lý Việt Nam luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

120 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page