top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảocanydrink

Nên chọn nước uống đóng chai 20l loại nào?

Đã cập nhật: 18 thg 7, 2022


Nước uống là một trong những loại nhu yếu phẩm không thể thiếu đối với chúng ta. Nó được chia thành 2 loại chính là nước đóng chainước đóng bình. Đồng thời có nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn.

Làm thế nào để phân biệt được suối nước ngọt, nước khoáng, nước uống tinh khiết?

Nước tinh khiết, đơn giản nói rằng nó đã được lọc và xử lý, đảm bảo nó sạch sẽ, không có vi khuẩn và tạp chất. Nước ở bất kỳ lối vào nào cũng có thể được sử dụng để sản xuất nước tinh khiết như sông, suối nước hoặc nước lọc. Nước uống tinh khiết được sử dụng để giúp tỉnh táo, cung cấp nước cho cơ thể hằng ngày.

Phân biệt được suối nước ngọt, nước khoáng, nước uống tinh khiết

Nước khoáng, suối tự nhiên là hai dòng nước hoàn toàn chảy qua tầng địa chất, chứa một số thành phần và khoáng chất cần thiết của cơ thể, nhưng lượng khoáng chất trong nước không ổn định. như nước khoáng. Hai loại nước này phải được lắp đặt ở đầu nguồn để đảm bảo chất lượng cao nhất. Nước suối có thể thay thế nước sạch bằng nước uống tinh khiết hàng ngày, mặc dù nước khoáng rất ngon, nhưng bạn nên uống đúng liều lượng mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nước uống đóng chai hay đóng bình cũng bao gồm những loại này.

Nước uống đóng chai

Nước uống đóng chai là nước dùng để uống trực tiếp, có thể chứa các khoáng chất tự nhiên và Carbon dioxide (CO2) hoặc được bổ sung thêm nhưng không phải là nước khoáng thiên nhiên đóng chai và không chứa đường, không đường. hương liệu, hương liệu hoặc bất kỳ chất nào khác.

Nước uống đóng chai

Tiêu chuẩn nước uống đóng chai do Bộ Y tế ban hành dựa trên Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 6-1: 2010 / BYT đổi với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai.

Lợi ích lớn nhất của nước đóng chai là sự tiện lợi, có thể thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng bất cứ lúc nào.

Dù bạn đang ngồi trên ô tô, đi bộ, chạy bộ hay ở đâu đó không có sẵn nguồn nước đun sôi, nước lọc… bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy nước đóng chai.

Không chỉ vậy, nước đóng chai còn là giải pháp lành mạnh để thay thế các loại nước ngọt có đường, nước trái cây, v.v.

Nước uống đóng bình 20L

Nước uống đóng bình là nước uống đã qua lọc cũng như khử trùng, trở thành nước uống tinh khiết an toàn cho sức khỏe. Thay vì thói quen đun nước sôi mất nhiều thời gian mà không đảm bảo chất lượng thì việc chọn mua các sản phẩm nước tinh khiết sẽ hợp lý hơn cho bạn. Nước sẽ trải qua quá trình lọc và xử lý hết các tạp chất hay các chất gây hại cho sức khỏe.

Nước uống đóng bình 20L

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm này có thực sự tốt cho sức khỏe hay không thì câu trả lời sẽ là có dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần chọn nơi bán uy tín để chắc chắn về điều này.

Nước uống tại các cơ sở này được xử lý và khử trùng cẩn thận, đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng và khoáng chất để mang đến cho bạn nguồn nước uống tốt nhất. Đồng thời vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn cho bạn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn tiện dụng, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Đặc biệt là đối với các văn phòng, gia đình, công ty, trường học vì nhu cầu sử dụng nước ở những nơi này rất cao. Khi sử dụng nước đóng chai 500ml hoặc 350ml khá tốn công sức, lãng phí và còn sinh ra nhiều nhựa gây ô nhiễm môi trường.

Hiện nay nước đóng bình với dung tích phổ biến như 18.5, 19, 20l là phổ biến nhất. Đối với dạng bình còn có hai loại chính là bình vòi và úp ngược. Tùy vào nhu cầu và tùy vào cách sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại nước uống đóng chai 20l hay 19l cho phù hợp.

Trên đây là một số thông tin về nước uống đóng chai và đóng bình nói chung cũng như loại nước uống đóng chai 20l nói riêng. Hy vọng nó sẽ giúp ích với bạn đọc và giúp bạn trong việc chọn mua loại nước thuận tiện nhất trong cách sử dụng.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page