top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảocanydrink

Top 3 nước uống có gas mới lạ nhất

Nước uống có gas đã và đang là món đồ uống được yêu thích nhất. Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại thức uống khác nhau. Đồng thời cũng có những sản phẩm mới lạ và vô cùng độc đáo từ bao bì cho đến hương vị.

Nước uống có gas Mirinda

Mirinda là một trong những hãng nước uống nước có gas nổi tiếng nhất thế giới. Với một sự kết hợp hương vị trái ngon và hương vị chịu nhiệt, Mirinda là một loại nước uống tuyệt vời cho các bữa tiệc. Mirinda nổi tiếng vì những câu nói tuyệt vời của cô ấy: "Đi tìm Mirinda, cười đùa và vui vẻ!".

Nước uống có gas Mirinda

Rượu mềm hảo tâm Mirinda được sản xuất trên đường sản xuất hiện đại, không có chất bảo quản và hóa chất gây hại cho người dùng. Sản phẩm này thuộc về hãng nước uống nổi tiếng Pepsi, nên người dùng sẽ hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Rượu mềm hảo tâm Mirinda với hương vị đặc trưng, không chỉ làm giảm cơn khát, mà còn giúp anh lấy lại năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

Một ly nước uống hảo hạng, với một ít đồ chơi có thể thiết kế, một sản phẩm có thể được mang trong các buổi vận động thể thao, và chơi ngoài trời. Những lon nước được sản xuất từ các chất liệu sạch và bảo vệ môi trường, giúp bảo tồn nước và giữ vị trí của nó mà không sợ thiệt hại.

Nước ngọt có gas Sprite

Thương hiệu sprite là hiệu đồ uống có vị chanh hương vị bậc nhất trên thế giới ngày nay, phổ biến ở hơn một quốc gia 200 và xếp hạng thứ ba trong thứ hạng đồ uống thế giới. Mỗi phút nhiều hơn 62 ngàn chai Sprite sẽ hết lên toàn cầu. Được làm từ nguyên liệu an toàn và khỏe mạnh, kết hợp với hương vị chanh tươi, Sprite giúp bạn nhanh chóng bù đắp cơn khát, cung cấp vitamin C cho cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tươi mát. mỗi ngày.

Pha vị ngọt, không chỉ uống trong những ngày nóng mà còn cung cấp năng lượng và chất khoáng dồi dào.

Nước ngọt có gas Sprite

Sản phẩm có một lượng khí khổng lồ giúp xua tan mọi cảm xúc mệt mỏi và căng thẳng ngay lập tức, mang lại cảm giác thoải mái nhất sau mỗi lần sử dụng và cũng giúp bạn lấy lại năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

Mùi chanh tươi và sự kết hợp của vitamin và khoáng chất cho bạn một cảm giác sảng khoái và khỏe mạnh. Sản phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp bù đắp cơn khát nhanh chóng.

Sản xuất trên những tuyến công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm được đóng hộp, dễ sử dụng ở nhà cũng như thực hiện picnic.

Nước hoa quả có gas Lavie

Đồ uống nước trái cây bằng nước sô-đa với hương vị tuyệt vời hoàn toàn do tự nhiên, đặc biệt là sản phẩm chứa ít đường và nhiều calorie trộn với nước bọt biển mới có thể làm bạn dịu nhẹ và có lợi cho sức khỏe. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để giải quyết cơn khát và kết hợp với các bữa ăn để trở nên ngon hơn.

Sản phẩm có nhiều hương vị mới mẻ: Chanh và quả Đào cam, dâu tây xanh, trộn với bọt carbonat tươi mới với ngọt tinh khiết chiết xuất từ đường mía.

Nước hoa quả có gas Lavie

Điểm đặc biệt từ nước ngọt có gas Lavie:

Rất tự nhiên: Mọi loại hương vị quả được chiết xuất 100=. khỏi tự nhiên.

Đường thấp: mỗi lon nước trong sản phẩm chỉ chứa 12g đường trong khi các nước uống đều chứa đến 33g đường. (Ghi chú, theo Hiệp hội Tim Hoa Kỳ, người lớn trung bình chỉ nên dùng 37.5g đường cho đàn ông.25g cho phụ nữ)

Lượng calo thấp: mỗi hộp sản phẩm chỉ chứa 54 kcal, tính toán cả hai phần năng lượng cần thiết mỗi ngày.

Không có chất bảo tồn: Không có chất bảo tồn

Không có Nhân tạo Chất ngọt: Không giống các loại uống mềm thường, sản phẩm chỉ sử dụng các chiết xuất tự nhiên (đường ống và đường ngọt) để tạo ra ngọt tự nhiên.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page