top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảocanydrink

Đi tìm thương hiệu nước khoáng đóng chai số 1 Việt Nam

Đã cập nhật: 18 thg 7, 2022

Nước khoáng đóng chai là loại nước cung cấp các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Nó sẽ giúp cơ thể bạn mỗi ngày sẽ có đủ lượng vi chất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước khoáng đóng chai trên thị trường.

Nước khoáng đóng chai Lavie

Lavie là dòng sản phẩm nước khoáng được đánh giá rất cao tại thị trường Việt Nam, đã dần thay thế nước uống đun sôi của người dân, dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nước uống Lavie được đóng chai theo quy trình khép kín tại nguồn không qua xử lý hóa chất, giúp giữ được độ tinh khiết từ mạch nước ngầm. Chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nước đóng chai Lavie tự hào là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Nước khoáng đóng chai Lavie

Nước khoáng La Vie được sản xuất từ nước khoáng sâu dưới lòng đất, được lọc qua nhiều lớp lớp địa chất giàu chất khoáng, muối hấp thụ, các thành phần nhỏ như can-xi, Magiê, Kali, Natri, carbonate... Chất này không chỉ hydrat trong cơ thể, nó cũng cung cấp cho các khoáng chất cần thiết để tiếp tục năng lượng và cho các bạn một cảm giác mới mẻ.

Uống nước khoáng sạch của Lavie mỗi ngày cũng giúp loại bỏ chất độc trong cơ thể, tẩy rửa da giúp em giữ tinh thần trẻ và khỏe mạnh. Uống nước khoáng LaViệt hằng ngày là một cách tốt cho sức khỏe.

La Vie đang đóng chai với công nghệ hiện đại của Nestle Waters, chứa nhiều khoáng chất có lượng sáng và giữ lại độ tinh khiết của nước từ các vùng ngầm rất sâu.

Nước khoáng kiềm Ocany

Khi nói đến các thương hiệu nước khoáng và nước ion kiềm đóng chai chất lượng trên thị trường, có rất nhiều cái tên tiềm năng. Một trong số đó là Ocany - một thương hiệu trẻ và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Nước khoáng kiềm Ocany

Ocany được biết đến với những dòng sản phẩm chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Do đó, các sản phẩm từ thương hiệu này nhận được sự yêu thích và đánh giá cao.

Chất lượng đảm bảo nhưng mức giá cho các sản phẩm từ Ocany được đánh giá là hợp lý, cạnh tranh với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Vì vậy, không khó hiểu khi Ocany là thương hiệu nước uống đóng chai được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Với sự nỗ lực không ngừng, Ocany luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và ngày càng đa dạng hơn. Nhờ đó, đây là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Với một hướng dẫn phát triển mới, hội đồng quản trị và tất cả nhân viên của công ty cổ phiếu chung nhãn nước khoáng Vĩnh Hảo Mineral Water đang cố gắng hết sức để xác định lại vị trí tiên phong của thương hiệu Việt mà người dùng tin tưởng. Tình yêu hơn 80 nhiều năm.

Cùng với sự tái cấu trúc của các thiết bị hoạt động, Vin Hao cũng đầu tư một cách táo bạo, một công nghệ mới, nhập khẩu các đường dây sản xuất phát triển và tự động nhất từ Mỹ và Ba Lan để đáp ứng nhu cầu tăng dần. Khách hàng phê. Các tiêu chuẩn "An toàn, vệ sinh và chất lượng" luôn là mối quan tâm hàng đầu của Vĩnh Hảo. Để giao hàng ngon nhất cho người tiêu dùng, Công ty đã dẫn đầu xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng của Vĩnh Hao được đăng ký bởi chính phủ Mỹ Thức ăn và dược phẩm (FDA) về chất lượng của sản phẩm, và được công nhận là đã đạt tiêu chuẩn chất lượng để xuất khẩu tới Mỹ.

Nước khoáng là một sản phẩm nước uống đóng chai được sử dụng bởi tính năng và công dụng khác biệt và vượt trội hơn so với nước tinh khiết thông thường. Tuy nhiên hàm lượng khoáng trong các loại nước mọi người cũng cần cân nhắc sử dụng với lượng vừa đủ để tránh tình trạng dư khoáng.

Bên cạnh đó nước ion kiềm cũng là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc sử dụng lâu dài. Với nồng độ pH từ 7 trở lên nước ion kiềm sẽ giúp bạn trung hòa axit dư thừa trong dạ dày. Đây cũng là lựa chọn mà mà bạn có thể cân nhắc để phù hợp với mục đích.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page