top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảocanydrink

Top 3 các loại nước ion kiềm đóng chai

Đã cập nhật: 18 thg 7, 2022

Nước ion kiềm là một trong những loại nước uống không những tốt cho sức khỏe mà vẫn là dòng nước giải khát phổ biến. Với tính năng giải khát cùng với đó là bù khoáng và tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu đâu là top 3 loại nước ion kiềm đóng chai.

Nước ion kiềm đóng chai thương hiệu Ion Life

I-on Life là sản phẩm nước uống ion kiềm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh. Nước uống I-on Life là loại nước ion kiềm đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, có tính kiềm tự nhiên gần như rau xanh giúp khỏe ruột - mát da.

Nước ion kiềm đóng chai thương hiệu Ion Life

Nước điện giải ion kiềm hay còn gọi là nước điện giải có tính kiềm cao, có chứa các ion OH- và H +. Trong đó hàm lượng ion OH- trong nước sẽ lớn hơn hàm lượng ion H + làm cho nước có tính kiềm và giàu Hydrogen.

So với các loại nước uống giải khát thông thường khác, nước điện giải ion kiềm có nhiều điểm cộng vượt trội về lợi ích đối với sức khỏe người dùng như: Cân bằng độ pH trong cơ thể, tốt cho sức khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa, dưỡng ẩm, giảm cân, dưỡng đẹp da, chống lão hóa, giải độc. , bồi bổ khí huyết và nhịp tim, giải độc cơ thể, giúp xương chắc khỏe, tăng thành tích thể thao, ...

Sản phẩm I-on Life là nước uống điện giải ion kiềm được sản xuất theo công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm được coi là sự lựa chọn vô xùng tốt cho sức khỏe và là món quà hữu ích cho sức khỏe.

Nước ion kiềm đóng chai Saka

Trong bối cảnh thị trường nước uống giải khát hiện nay xuất hiện nhiều loại nước giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, Saka Water ra đời với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng một loại nước. Nước uống ion kiềm chất lượng cao giúp: chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng cách “kiềm hóa” cơ thể, nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người.

Nước ion kiềm đóng chai Saka

Nước điện giải ion kiềm Saka được tạo ra bằng quá trình lọc và điện phân nước theo công nghệ Nhật Bản. Nước đầu vào được lọc sạch tạp chất sau đó đưa vào buồng điện phân để tách các phân tử nước, tạo thành nước ion kiềm.

Nước Saka là thương hiệu nước ion kiềm đóng chai do một doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, được tạo ra bằng phương pháp lọc và điện phân nước theo công nghệ Nhật Bản. Nước đầu vào được lọc sạch tạp chất sau đó đưa vào buồng điện phân để tách các phân tử nước, tạo thành nước ion kiềm.

Nước Saka cũng là một loại nước ion kiềm, nhờ có độ pH tự nhiên ở mức tiêu chuẩn nên giúp cân bằng lượng axit dư thừa trong cơ thể. Các phân tử hydro hoạt tính có khả năng ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, nước điện giải ion kiềm còn chứa các khoáng chất nhẹ với vị thanh nhẹ rất dễ uống.

Nước ion kiềm đóng chai Fujiwa

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao. Công ty được thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy đặt tại huyện Củ Chi, TP.HCM với kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng trên diện tích hơn 18.000 m2.

Nước ion kiềm đóng chai Fujiwa

Ngoài thị trường Việt Nam, Fujiwa đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Úc, Sinpagore ...

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động với công nghệ từ Nhật Bản cho ra đời những sản phẩm ion kiềm chất lượng cao:

  • Máy tạo ion kiềm Fujiwa nước uống

  • ION MUỐI Nước súc miệng

  • Dung dịch rửa mũi ION MUỐI

  • Nước rửa tay kháng khuẩn

  • Chai dùng để vệ sinh đa năng Fujion

Vừa rồi là top 3 loại nước uống ion kiềm đóng chai đến từ 3 thương hiệu đảm bảo uy tín nhất tại thị trường hiện nay. Mỗi một loại sẽ có những ưu điểm và những điều vượt trội riêng nhưng vẫn đảm bảo chức năng chính của nước ion kiềm đóng chai. Bạn có thể lựa chọn loại nước ion kiềm đóng chai tùy theo sở thích. Và đừng quên giữ thói quen uống đủ nước mỗi ngày để có sức khỏe thật tốt bạn nhé.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page